มาที่เดียวเที่ยวครบ...พร้อมพักผ่อน ที่ “โรงแรมราชพฤกษ์เพลซ”

23/01/2024      จำนวนผู้เข้าชม 74 คน

 มาที่เดียวเที่ยวครบ...พร้อมพักผ่อน ที่ “โรงแรมราชพฤกษ์เพลซ” ห้องพักท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม สะอาด ปลอดภัย ใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่ ได้รับรองมาตรฐาน SHA PLUS+ การันตีคุณภาพด้วยมาตรฐานที่พักประเภทรีสอร์ทระดับ 3 ดาว จากสมาคมโรงแรมไทย บริการห้องพักหลากหลายประเภท ห้องประชุม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ บรรยากาศรอบโรงแรม ก็สดชื่นไปด้วยกุหลาบหลากหลายสายพันธุ์

จองวันนี้...คุ้ม 3 ต่อ!

ฟรี บัตรเข้าชมอุทยานหลวงราชพฤกษ์  ชมความงดงามของไม้ดอกเมืองหนาวนานาพรรณนับล้านดอกที่พร้อมใจกันเบ่งบานงดงามเต็มสวน อาทิ เจอราเนียม ฟอร์เก็ตมีน็อต บีโกเนีย พิทูเนีย ซัลเวีย แพนซี คัสตี้มิลเลอร์ เดซี่ เทียนนิวกีนี ฯลฯ ชมความหลากหลายของกล้วยไม้ทั้งพันธุ์แท้และพันธุ์ลูกผสมในบรรยากาศที่ร่มรื่นเย็นสบาย และกุหลาบกว่า 220 สายพันธุ์ สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น พร้อมเรียนรู้ ไปกับกิจกรรมมากมายที่มีให้ร่วมสนุกตลอดทั้งปี

ฟรี ปั่นจักรยานชมสวน  จะจอดแวะชมจุดไหนก็ได้ มีเส้นทางสำหรับปั่นจักรยานที่ปลอดภัย ระหว่างเส้นทางปั่นก็จะได้สัมผัสธรรมชาติที่สบายตาเติมความสดชื่นให้กับชีวิตไปกับต้นไม้เขียวขจี ที่สำคัญยังได้ช่วยกันลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน (ช่วยลดปัญหาการเกิดภาวะโลกร้อน) แถมยังได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอีกด้วย

ฟรี คูปองส่วนลดอาหารจากทางร้านครัวโครงการหลวง ร้านอาหารที่รังสรรค์เมนูจากวัตถุดิบคุณภาพ สดใหม่จากดอย พร้อมเครื่องดื่มอีกมากมาย ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศความร่มรื่นของต้นไม้และดอกไม้นานาพรรณ มีสินค้าผลิตภัณฑ์ของโครงการหลวงจำหน่าย

หมายเหตุ : สิทธิพิเศษดังกล่าวสำหรับผู้เข้าพักเท่านั้น

สำรองจองห้องพักได้ที่ :

Line OA : @rajapruekplace

Tel : 053114153-4

เวลาทำการ 7.00 - 21.00 น.


มูลนิธิโครงการหลวง
สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
เครือเจริญโภคภัณฑ์
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
ธนาคารแห่งประเทศไทย
gistda
ธนาคารกรุงไทย