2 ปี ซ้อนกับรางวัล Thailand Tourism Gold Award

11/10/2021      จำนวนผู้เข้าชม 622 คน

2 ปี ซ้อนกับรางวัล Thailand Tourism Gold Award

อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่ รับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564 'รางวัลยอดเยี่ยม (Thailand Tourism Gold Award)' ประเภทแหล่งท่องเที่ยว สาขาแหล่งท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้ โดยในปีนี้พิธีมอบรางวัลได้จัดในรูปแบบ Virtual Event และได้รับเกียรติจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเป็นองค์ประธานพระราชทานรางวัลในครั้งนี้

อุทยานหลวงราชพฤกษ์ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) ขอขอบคุณการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่ได้มอบรางวัลอันทรงคุณค่าที่ได้รับรองจากองค์การท่องเที่ยวโลกที่เป็นมาตรฐานท่องเที่ยวระดับประเทศและนานาชาติ และยังเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่เป็นแรงผลักดันให้อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่ ได้พัฒนาแหล่งท่องเที่ยวควบคู่กับการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืนคู่เมืองเชียงใหม่ตลอดไป

รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย..เป็นรางวัลที่รับรองคุณภาพสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว ด้วยมาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน รับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม (Responsible Tourism) เพื่อผลักดันให้ผู้ประกอบการยกระดับสินค้าให้มีคุณภาพ และบริการที่ดี เพื่อยกระดับและพัฒนาการท่องเที่ยว ที่ได้มาตรฐาน “การท่องเที่ยวสีขาว” ที่มีทั้งความสะดวก สะอาด ปลอดภัย เป็นธรรม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างคุณค่าและมูลค่าของสินค้าทางการท่องเที่ยวไทยสู่ระดับสากล


มูลนิธิโครงการหลวง
สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
เครือเจริญโภคภัณฑ์
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
ธนาคารแห่งประเทศไทย
gistda
ธนาคารกรุงไทย