หยุดยาวนี้เที่ยวไหนดี?

08/09/2020      จำนวนผู้เข้าชม 568 คน

หยุดยาวนี้เที่ยวไหนดี? เชื่อว่าหลายคนคงอยากชวนคนที่บ้านออกไปเที่ยวชิลๆ เติมความสุขให้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ในช่วงหยุดยาวนี้ มาที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์สิ‼️ ได้สูดอากาศสดชื่นท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น ใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่ แถมมาช่วงนี้ก็จะได้ฟินอิน..ไปกับ "ทุ่งดอกปทุมมา" หลากหลายสายพันธุ์ที่ตอนนี้กำลังบานสะพรั่ง กว่า 30 สายพันธุ์..ใครพลาดชมปีนี้..รออีกทีปีหน้าเลยนะจ๊ะ

และยังมีจุดไฮไลท์อีกมากมาย อาทิ ชมไม้ดอกเมืองหนาวที่กำลังบานสะพรั่งในเรือนไม้ดอก /สวยฮิป กับ Giant Leaf ที่เรือนร่มไม้ / ชมราชินีแห่งไม้น้ำที่สวนบัว / แวะเช็คอินตามสวนนานาชาติ (มาที่เดียวได้เที่ยว 22 ประเทศ) /ชมความงดงามของสถาปัตยกรรมล้านนาอย่าง “หอคำหลวง” และห้ามพลาดแวะลิ้มลองกาแฟอราบิก้าบนพื้นที่สูงจาก ดอยลาง ดอยบ่อเกลือ(ห้วยโทน) ดอยช้าง ดอยปางมะโอ ดอยแม่สลอง ฯลฯ ให้ได้ลิ้มลองตามสไตล์ความชอบของแต่ละคนที่ร้าน HRDI Café

สำหรับในช่วงเดือนกันยายนนี้..ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ‼️สำหรับคนเข้าชมอุทยานหลวงราชพฤกษ์กับส่วนลดเข้าชมสวน 30% เพียงจ่ายค่าบัตรเข้าชมสวนผ่าน QR CODE หรือใช้คูปองส่วนลดใน Application อุทยานหลวงราชพฤกษ์ หรือจะเป็นลูกค้าของของสายการบินนกแอร์/ ไทยไลอ้อนแอร์/ เวียตเจ็ท/ DTAC/ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า และองค์การสวนพฤกษศาสตร์ก็รับส่วนลด 30% ได้เช่นกันจ้า

ส่วนใครกำลังหาที่พัก ลองแวะมาพักที่ “ราชพฤกษ์เพลซ” มีโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 500 บาท/คืน‼️แถมยังได้เข้าอุทยานหลวงราชพฤกษ์ฟรีด้วยนะ สอบถามและจองห้องพักได้ที่  Facebook : Rajapruek Place "ราชพฤกษ์ เพลซ" หรือ โทร. 053-114153-4

-----------------------------

อย่าลืมเที่ยวสวนแบบปลอดภัย..การ์ดอย่าตก‼️..ต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า..ล้างมือบ่อยๆ..เว้นระยะห่าง..และลดการสัมผัสนะ

-----------------------------


มูลนิธิโครงการหลวง
สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
เครือเจริญโภคภัณฑ์
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
ธนาคารแห่งประเทศไทย
gistda
ธนาคารกรุงไทย